Thứ Năm, 17 tháng 9, 2009

Quan điểm về "người Phụ nữ hiện đại"

(Tiếp bài:"Con Gái quan trọng nhất là điều gì"?

     
-
                                       Ảnh minh hoạ

        - Năng ở đây
là sự năng động, nhạy bén, dám đổi mới để thích nghị. mới thích ứng  hoạt động trong nền kinh tế thị trương , sôi động và biến đổi khôn lường.Nó còn thể hiện  năng lực, kinh nghiệm.

       - Kiến : Kiến ở đây là  kiến thức về lĩnh vực nào đó, thể hiện trình độ học vấn, chuyên môn, Không có kiến thức không thể thực
hiện được ước mơ, hoài bão, không thể thành đạt trong sự nghiệp,..Ngay
công việc giản đơn  cơ quan xí nghiệp giao cho cũng  không thể làm tôt..Nếu tự lập nghiệp lại càng cần Kiến thức (tài giỏi) mới "Trụ vững" trong  môi trường canh tranh gay gắt.của thương trường..

       - Duyên: Chính là cái đẹp bản chất, cái đẹp bên trong "Phát tiết ra ngoài", mới gặp không đễ gì nhận ra, càng  tiếp xúc lâu cáng thấy  yêu mến, thấy gần gũi, và tôn trọng. Cái duyên không tàn phai theo năm tháng mà càng   "Đằm thắm, toả sáng" nếu đựợc vun  đắp trong môi trường hạnh phúc gia đình.

       - Thể: ở đây là  sức khoẻ (cả thể chất và tinh thần) Vốn quý nhất của con người là sức khoẻ, có sức khoẻ mơí nói đến  thực hiện ước mơ, hoài bão, hạnh phúc gia đình, thành đạt trong sự nghiệp và cuộc sống. Sức khoẻ không thể dùng tiền mua đuợc, là quá trình rèn luyện, tự biết chăm sóc bản thân, phụ thuộc vào ăn uống, nghỉ ngơi, và  môi trường sông như đòi sống
tinh thần,.đời sống tình cảm. .   (Còn nữa...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]